Chính sách vận chuyển và lắp đặt

Hammered xin gửi tới Quý Khách Hàng chính sách tính phí vận chuyển hàng mới được áp dụng kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2019 như sau:

1. Hình thức thanh toán:

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp : thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt tại địa chỉ giao nhận hàng. Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng hướng dẫn hình thức dễ dàng và thuận tiện nhất.

2. Chính sách vận chuyển:

  • Khách hàng được miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 5.000.000đ và trong vòng bán kính 10 km kể từ kho hàng .
  • Đối với các đơn hàng từ 5.000.000đ trở xuống, hoặc bán kính trên 10 km kể từ kho hàng, chúng tôi sẽ tính phí dựa trên khoảng cách giao hàng và số lượng hàng trên tinh thần hỗ trợ tối đa cho Quý khách.
  • Đối với đơn hàng sỉ hoặc đơn hàng đại lý, hàng hóa sẽ được vận chuyển dựa theo tuyến đường đi, đảm bảo kịp thời và phù hợp nhất cho Quý đại lý.

3. Thời gian giao nhận hàng:

  • Trong nội thành TP Hồ Chí Minh : giao hàng trong ngày. Đơn hàng báo sau 15h30 giao hàng vào ngày hôm sau .
  • Đơn hàng liên tỉnh: khách hàng báo đơn hàng trước 1 ngày và thời gian nhận hàng từ 2-5 ngày tùy thuộc khoảng cách địa lý giữa Quý khách hàng.
  • Đối với đơn hàng liên tỉnh: Các hình thức chuyển hàng bao gồm: Giao hàng qua chành xe, giao hành qua đơn vị vận chuyển (Bưu điện, giaohanhnhanh, giaohangtietkiem,….). Phí vận chuyển sẽ được chúng tôi cập nhật và thông tin đến khách hàng trước khi tiến hàng chuyển hàng.

4. Hình thức giao hàng

  • Nếu bên bán giao hàng tận nơi:

Khi giao nhận hàng, hai bên sẽ tiến hành lập biên bản giao nhận ghi rõ số lượng, chất lượng quy cách hàng hóa phù hợp với quy định của hợp đồng/đơn đặt hàng và được đại diện hai bên ký xác nhận. Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng. Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn và giao hàng cho hãng chuyển phát nhanh + tối đa 5 ngày làm việc

  • Nếu bên bán sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3:

Bên mua kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng.
Trong trường hợp khách hàng chỉ định và ủy quyền cho đơn vị vận chuyển/ Chành xe/ Người vận chuyển … , phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh đến địa chỉ yêu cầu do bên mua nhận trách nhiệm

** Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do lịch dự kiến giao hàng thay đổi hoặc Quý khách hàng thay đổi lịch giao hàng vì lý do cá nhân.