A/ Thời hạn bảo hành

  • Từ 12 – 60 tháng tùy từng linh kiện sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành tính từ ngày xuất hàng ghi trên phiếu xuất kho và tem bảo hành.

B/ Phạm vi bảo hành

  • Toàn bộ các sản phẩm được bảo hành phải kèm theo hóa đơn, phiếu xuất kho hợp lệ.

  • Bảo hành với các hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, đối với thép không gỉ.

C/ Điều kiện bảo hành

  • Những trường hợp sau đây sẽ được bảo hành:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

– Khách hàng xuất trình được Phiếu xuất kho hoặc Hóa đơn mua hàng

– Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

  • Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

– Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành

– Do khách hàng dùng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua.

– Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Hammered hoặc của Đại lý/Công ty.

– Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường.

– Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất…

Trong những trường hợp trên, Hammered vẫn thực hiện sửa chữa các sản phẩm nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.

D/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố

– Kỹ thuật viên bảo hành sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm với điều kiện địa điểm này nằm trong bán kính 30 km tính từ địa điểm kinh doanh của Hammered.

– Trong trường hợp phụ kiện cần bảo hành không nằm trong bán kính nêu trên hoặc phải bảo hành tại Kho trung tâm bảo hành của Hammered ( tp.Hồ Chí Minh) khách hàng cần gửi phụ kiện đó về địa chỉ kho hàng của Hammered ở TP Hồ Chí Minh.

  • Nếu sản phẩm bị lỗi thuộc phạm vi được bảo hành, mọi chi phí phát sinh trong việc gửi phụ kiện cho đại lý và khách hàng sẽ do Hammered chịu.

  • Nếu sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành, các chi phí phát sinh (vận chuyển và mua phụ kiện mới hoặc sửa chữa nếu có) sẽ do khách hàng chịu.

– Thời gian chậm nhất để Kỹ thuật viên bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 16 giờ làm việc kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản kể cả fax (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất…).

E/ Trách nhiệm của các bên

Hammered

– Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành

– Cung cấp thường xuyên & liên tục các phụ kiện cũng như thay thế để duy trì tính hoạt động liên tục của sản phẩm

– Hướng dẫn cho Đại lý/ khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm theo đúng quy trình kỹ thuật

Đại lý/khách hàng

– Tiếp nhận sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cử người trực tiếp tham gia các đợt đào tạo của Hammered để đảm bảo việc lắp đặt chính xác.

– Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện 

– Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên Đại lý (Việc này Đại lý có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng).

F/ Quy trình bảo hành

  1. Khi có sự cố, Đại lý hoặc khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành. Khách hàng có thể thông báo qua: hotline, zalo, email…..để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố sản phẩm.
  2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho người phụ trách Kỹ thuật.
  3. Bộ phận Kỹ thuật liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
  4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ của khách hàng hoặc yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về Kho trung tâm bảo hành.
  5. Phương pháp bảo hành là: sửa chữa, thay thế từng phần hoặc thay thế toàn bộ… tùy thuộc vào tình hình thực tế sản phẩm.

HAMMERED TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG CHÚNG TÔI TRONG SUỐT THỜI GIAN QUA !